Social Icons

четверг, 29 сентября 2016 г.

ತಂದೆ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಸಹೋದರಿ ಪುನಹ

ಅವಳು ಹೋಟೆಲ್ ತೋಟದ ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕ್ಷಣದಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ waited ಎಂದು ಒಂದು ಸೈಪ್ರೆಸ್ ಮರದ ಕೆಳಗೆ ಮಾತ್ರ ನಿಂತು.
ಓಯಸಿಸ್ ಸಹೋದರರು ನೋಯೆಲ್ ಮತ್ತು ಲಿಯಾಮ್ ಗಲ್ಲಾಘರ್ ಎಮ್ಮಾ ಡೇವಿಸ್-ಕಳೆದು ಹೋದ ಸಹೋದರಿ ಆಕೆಯ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದರು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ತಂದೆ ರೇಗುವ ತನ್ನ ತುಟಿ -bit.
ಟಾಮಿ ಗಲ್ಲಾಘರ್ ಫಾರ್, ರಹಸ್ಯ ಪ್ರೀತಿ ಮಗುವಿನ ದೃಷ್ಟಿ ಅವರು 32 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ತಂದೆಯಾದ ತುಂಬಾ ಇತ್ತು.
"ದೇವರು ನನ್ನ ಓಹ್-ಅವರು ದೇವತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ!" ಟಾಮಿ, 62 ನಮ್ಮ ವರದಿಗಾರ ತನ್ನ ಮಗಳ ಜೊತೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮೊದಲ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಕಡೆಗೆ ಅವನನ್ನು ಕಾರಣವಾಯಿತು ತನ್ನ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಶೀತಲೀಕರಣ, ಹೇಳಿದರು.
ಕೆಲವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ತೇವ ಅವರ ಅಡಿ ಕೆಳಗೆ ಐರಿಷ್ ಹುಲ್ಲು, ಕೊನೆಯ ಪರಸ್ಪರ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಇತ್ತು.
ಅವರು ಕೆನ್ನೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಎಮ್ಮಾ, ಮತ್ತೆ leant ಟಾಮಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಲು longed ಎಂದು ಪದಗಳನ್ನು ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು: "ಹಲೋ, ಅಪ್ಪ".
ಎರಡು ಒಂದುಗೂಡಿವೆ ವರ್ಲ್ಡ್ ನ್ಯೂಸ್ ನಾವು ಎಮ್ಮಾ ಸಂಬಂಧ ಬಿಲ್ಡರ್ ಅವರು ಪೆಗ್ಗಿ, ತಾಯಿ ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ನೋಯೆಲ್ ಮತ್ತು ಲಿಯಾಮ್ ವಿವಾಹವಾದರು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಟಾಮಿ ತನ್ನ ಮಮ್ ಜೂನ್ ಹೊಂದಿದ್ದ ಕೆಳಗಿನ ಜನಿಸಿದರು ಹೇಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿರುವುದು ಶುಕ್ರವಾರ.
ಎಮ್ಮಾ 11 ತಿಂಗಳ ಲಿಯಾಮ್ ಮ್ಯಾಂಚೆಸ್ಟರ್ ಜನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರವರೆಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆ ಜೊತೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿತ್ತು ಈಗ ಇನ್ Duleek, ಕೋ ಮೀಥ್ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಟಾಮಿ ಜನ್ಮಸ್ಥಳ ಬಳಿ ಹೋಟೆಲ್ ತೋಟಗಳು.
"ನಾನು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ," ಎಮ್ಮಾ, ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಯ ತೋಳನ್ನು ಹಿಂಡಿದ ಹೇಳಿದರು. "ನಾನು ನನ್ನ ನಿಜವಾದ ತಂದೆ ಭೇಟಿ ಬಯಸುವ ದಿನದ ಒಂದು ಮಗು ಎಂದು ಕನಸು, ಈ ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಜೀವನದ waited ಬಂದಿದೆ. ಈಗ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಂದ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷವೇನು ಅವರು ಮಹಾನ್ ಇಲ್ಲಿದೆ!" ಐಸ್ ಮುರಿದ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಉತ್ತರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ನೇಣು ಅನಿವಾರ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿದೆ.
ಹಾರ್ಡ್ ನುಂಗಲು, ಎಮ್ಮಾ ಇದು ಕೇಳಿದರು. "ಏಕೆ ನೀವು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಉಳಿಯಲು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ?"
ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಜೊತೆ, ಟಾಮಿ ತನ್ನ ವೈವಾಹಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆಗಳಿವೆ ಅವರು ಭೇಟಿ ಹೇಗೆ ತನ್ನ ಮಮ್ ಜೂನ್, ಆಳವಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಂಡರು ಹೇಗೆ ಹೇಳಿದನು.
ಕಟ್ಟಡ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರ ಅವರು ಕುಟುಂಬ ಬದ್ಧತೆಗಳ ವೇತನ ಗಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎರಡನೇ ಬರುವ ರಸ್ತೆ ತನ್ನ ಜೀವನ ಕಳೆದರು ಇದ್ದೆ ಅರ್ಥ ತನ್ನ ಕೆಲಸ ಹೇಳಿದರು.
ನಂತರ, ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ದೂರ ಅಡ್ಡಾಡು ಮೇಲೆ, ಅವರು ಐರಿಶ್ ಮೋಡಿ ಆನ್ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಸ್ವಾರಸ್ಯಕರ ಮುಳುಗಿತು. ಎಮ್ಮಾ chuckled. "ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ನೀವು ಕುಸಿಯಿತು ಏಕೆ ಈಗ ನಾನು ನೋಡಬಹುದು!" ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು.
ಎಮ್ಮಾ ತನ್ನ ಪ್ರತಿ ಪದ ತಿಂದುಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಳು. "ಇದು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಕೇವಲ ಹೇಗೆ," ಅವರು ಅತ್ತ ನಮ್ಮ ವರದಿಗಾರನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
"ಅವರು ಮೈಬಗ್ಗದ ಯಾರೂ. ಅವರು ಹಠವಾದಿ ಪಾತ್ರ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನನ್ನು ಹಾಗೆ ಜನರು ಹ್ಯಾವ್ ಲವ್ಡ್ ಮತ್ತು ಈಗ ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಏಕೆ ಇದು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮನುಷ್ಯ ನಾನು ಎರಡು ಒಂದು ತಾಯಿ ಮನುಷ್ಯ ಮಕ್ಕಳು, ನಾನು ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಮಗುವಿನ ಹಾಗೆ ಮನುಷ್ಯ. "
ಕ್ಷಣ ಟಾಮಿ ಆ ಎರಡು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಬಂದಿತು. "ಹೌದು, ಅಪ್ಪ," ಎಮ್ಮಾ ಹೇಳಿದರು. ಹಾಸ್ಯದ ನಗೆ ಬೀರುವ ಜೇಕ್, ಈಗಾಗಲೇ ಲಾನ್ ಮೇಲೆ ಸುತ್ತುವರಿದಿದೆ ಅವನ ಸ್ವಂತ ವಾದ್ಯ-ಮತ್ತು ಹೊಂಬಣ್ಣದ ಇಸಾಬೆಲ್, ಹತ್ತು, ಡ್ರಮ್ ತನ್ನ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹಾಗೆ 13 ಸಂಗೀತಗಾರ ತಮ್ಮ Grandad ತಬ್ಬಿಕೊ.
ಟಾಮಿ ಜರುಗಿದ್ದರಿಂದಾಗಿ. ಟಾಮಿ 1984 ರಲ್ಲಿ ಪೆಗ್ಗಿ ಬೇರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ ನಂತರ ಏಕೆಂದರೆ ಕುಟುಂಬ ದ್ವೇಷದ ಲಿಯಾಮ್ ಮತ್ತು ನೋಯೆಲ್ ತನ್ನ ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳು ನೋಡಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಬಂದಿದೆ "ಅವರು ಬಹುಕಾಂತೀಯ ಮಕ್ಕಳು ಆರ್," ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ನಾನು ಬಲವಾದ ಜೀನ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ Gallaghers ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು."
Bizarrely, ಅವರು ಮತ್ತು ಜೇಕ್ ಅದೇ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಂಚೆಸ್ಟರ್ ಸಿಟಿ ಮತ್ತು ಮೀನುಗಾರಿಕೆ ಒಂದು ಉತ್ಸಾಹ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು.
"ಕೆಲವು ದಿನ ನಾನು ನೀವು ಟ್ರೌಟ್ ಹಿಡಿಯುವ ಹಾರುವ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಿದ್ದೇವೆ," ಟಾಮಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು.
ಇಸಾಬೆಲ್ ಕುದುರೆಗಳು ಪ್ರೀತಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು. "ನಾನು ಕುದರೆ ಒಂದು ಮಹಾನ್ ಪ್ರೇಮಿ ಮನುಷ್ಯ ಮತ್ತು ನಾನು ತುಂಬಾ ಎಂದು ಬಯಸುವ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ," ಅವರು ಸಣ್ಣ ಹುಡುಗಿ, HAYDOCK ಜನಾಂಗಗಳು ತನ್ನ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಭರವಸೆ ಹೇಳಿದರು.
ಟಾಮಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹೋಟೆಲ್ ಬಾರ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸುತ್ತಿನ ಖರೀದಿ Grandad-ಜಾರಿಬೀಳುವುದನ್ನು ಕೆಲವು ನಗದು ಯುವ ಜೇಕ್ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನೆಲೆಸಿದರು!
"ನಾನು ಟಾಮಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಂಪಾದ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ತಿಳಿಯಲು ತೋರುತ್ತದೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ," ಸಂತೋಷ ಹದಿಹರೆಯದ ಹೇಳಿದರು.
ಮತ್ತು ಇಸಾಬೆಲ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿತು. "ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಮಾಷೆ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಮನುಷ್ಯ," ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ನಂತರ ಪಾನೀಯಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಂಡ್ವಿಚ್ಗಳು ಟಾಮಿ ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಒಂದು ಗಿನ್ನೆಸ್ born- ಸ್ಥಾನ ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾಸ ತನ್ನ ಹೊಸ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಕುಟುಂಬ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು.
ಇವರು ಒಂದು ದಿನ ತನ್ನ ಸಹೋದರರು ಭೇಟಿ ಇರಬಹುದು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ ಎಮ್ಮಾ -33 ಮುಂದಿನ ತನ್ನ ತಂದೆ ವಾರ ಕೇಳಿದಾಗ.
ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನೋಯೆಲ್ ಆಸಕ್ತಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಲಿಯಾಮ್ ಸ್ವತಃ ಹೋಗಿ ಒಂದು ಕಾನೂನಾಗಿದೆ ಅದು ಆಗಬಹುದು.."
ನಂತರ ಸಮಯ ಸಭೆಯ ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಅಪ್ಪುಗೆಯ ಮತ್ತು ಕಿಸಸ್ ನಡುವೆ ಹಿಂಡಿದ ವಿದಾಯ-ಜೊತೆ ಹೇಳಲು ಬಂದಿತು.
"ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ನಕ್ಷತ್ರಗಳು," ಒಂದು ಮಂಜಿನ ಕಣ್ಣಿನ ಟಾಮಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ಬೀಸುವ ಹೇಳಿದರು.
ಅವರು ಚೆಷೈರ್ ತನ್ನ ಪ್ರಯಾಣ ಮನೆಗೆ ಹೊರಟಾಗ, ಎಮ್ಮಾ ಅತ್ತರು. ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಹೋಗಿ ಆದ್ದರಿಂದ ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದರು ತಪ್ಪು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ 'd ನಾನು ಅವರು ಸಂತ ಇಲ್ಲ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಏನು ನಾನು ಕಾಳಜಿ ಈಗ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಹೊಂದಿದೆ..

Комментариев нет:

 
Blogger Templates