Social Icons

среда, 28 сентября 2016 г.

Leyndarmál löstur fortíð konu Sir Paul McCartney Heather.

The News of the World geta sýna leyndarmál löstur fortíð konu Sir Paul McCartney Heather.
Í rannsókn spannar Evrópu og Mið-Austurlöndum og við höfum elt niður fyrrum hár-flokki Hooker sem í samstarfi hana orgy í Dorchester London Hotel-og síðar varð sannfærður um að tvíkynja leikir Heather voru ekki bara athöfn fyrir Kinky viðskiptavinum sínum.
Í fjölmörgum affidavits við höfum sannanir frá einkaritari sem greitt Heather fyrir pleasuring milljarðamæringur húsbónda sinn.
Og við höfum vitnisburð Denise Hewitt, fyrrverandi eiginkona erfingi Berkeley Heimilin heimsveldi, sem hún gekk til liðs Heather fyrir lesbískra leiki og hóp kynlíf þegar þeir voru báðir London vændi.
Við getum bera kennsl á frú, sem pantað margar af ríku og frægu viðskiptavinum Heather er fyrir 20 prósent gjald.
Og við sýna að löstur verslun Heather var ekki einfaldlega stund geðveiki í lífi hennar. Það fór á í mörg ár.
Heather, nú 38, er læst í hættu frá fyrrverandi Beatle Paul og hans 825 milljónir punda örlög, opinberanir okkar mun hafa shattering áhrif á viðræður hennar fyrir sátt.
Ferhyrningur

leyndarmál kynlíf hennar leikur með alþjóðlegum vopn söluaðila Adnan Khashoggi fór fram í Spáni Marbella og á Lanesborough, Hilton, Dorchester og Grosvenor House hótelum í Mayfair í London.
Hún var greitt upphæðir samtals £ 2,000 í Sterling auk annars 8.000 Bandaríkjadala-nú um £ 4,400.En þetta var bara brot af leyndarmál örlög hún raka.
Heather unnið frekar £ 1.000 fyrir Ferhyrningur með tveimur öðrum stelpum fylgdarþjónustu og araba prinsinn í Dorchester á London Park Lane.
A fyrrverandi fylgdar stúlka heitir Petrina Montrose, sem byrjuðu Heather fyrir Dorchester hóteli orgy, sagði News of the World : "Heather var kunnuglegt andlit í viðskiptum okkar.
"Ég vann með henni þegar við vorum báðir ráðnir til aðila kastað af arabísku prinsinn á Dorchester."
Naked

The 37-ára gamall, sem býr nú í Essex, segir að hún og Heather hafði verið færður með stelpu sem heitir Rós Ashley sem einnig fyrirmynd sundföt undir einn faglegur nafnið "Ashley".
Petrina áfram: "Það var mjög helli mál Það var hlaðborð af Líbanon mat og Ashley var þegar það á við hóp af um sex virkra stúlkur, þar á meðal Heather..
"Prinsinn var hávaxin og sveitt og ég vildi fara en ég vissi að til að fá peningana mína að ég myndi þurfa að stunda kynlíf með neinum í herberginu sem sótti mig. Samt Heather var freyðandi yfir með eldmóð.
"Allar stelpurnar aðskilin og, eftir smá stund, ljóshærð stúlka opnaði landshöfðinginn svefnherbergis dyrnar og benti mér á. Prinsinn lá nakinn á rúminu með fætur í sundur.
"The ljósa stúlka lá á rúminu milli fóta hans, þá sá ég að Heather var þegar í það líka. Hún var nakinn á rúminu, krjúpa við hliðina á midriff prinsinn er. Ég tók burt fötin mín og byrjuðu allir á rúminu. Ég kraup frammi Heather og við flutt munnmök á prinsinum. Þá allir fjórir spilað saman á rúminu áður en ljósa stelpu sem heitir mig hafði fullt kynlíf með honum.
"Þegar við höfðum lokið, Heather gerði enga tilraun til að setja fötin hennar á. Í stað hún byrjaði parading nakinn um herbergi, reyna að heilla prinsinn jafnvel meira. Í lokin Ashley greitt okkur £ 1.000 á."
kynlíf verslun Heather er einnig nákvæmur af Abdul Khoury, sem var einkaritari Adnan Khashoggi frá 1977 fram á síðasta ár.
Mr Khoury, sem nú býr í Líbanon, hefur mikla minni fyrir smáatriðum. Í nákvæmum tungumál sem hann sagði okkur: "Ég var ábyrgur fyrir að skipuleggja fyrirkomulag allra Mr Khashoggi, þar á meðal fundum, ferðalög og félagslega dagbók sína.
Skin

"Einn af skyldum mínum var að líta eftir gestum Mr Khashoggi er, sem myndi fela í sér að leita eftir framkvæmdastjóra stelpur sem boðið var að sjá hann. Einn var Heather Mills, sem ég veit hafði kynlíf með honum á nokkrum sinnum í staðinn fyrir peninga.
"Ég minnist þess að eitt af þeim tilvikum var í Marbella þar sem Mr Khashoggi hefur húsið. Það var sumar tími og það hefði verið í kringum 1988, tel ég.
"Miss Mills, eins og hún þá var, var færður að mæta á aðila með annarri konu. Ég raða fargjöld sín frá London og hitti þá persónulega þegar þeir komu. Ég hafði komið fyrir gistingu á hóteli nálægt búi Mr Khashoggi er.
"Aðilar Mr Khashoggi voru alltaf glæsileg málefnum. Á þeim fundi, virðist ég að muna, var kvikmyndastjarnan George Hamilton.
"Ég upplýst Mr Khashoggi sem gestir hans var komin. Hann spurði mig hvað stelpurnar litu út eins og ég sagði honum að ég hélt Heather sérstaklega var aðlaðandi. Daginn eftir veisluna sem ég tók Heather og félagi hennar, konu sem heitir Jóhanna sem ég muna, að sjá hr Khashoggi. Áður en þau fóru, Mr Khashoggi hringdi í mig í, bað mig um að telja út tvær magn af £ 2.000, til að setja peninga í umslag og að gefa þeim að hvert stelpur.
"Stundum Mr Khashoggi myndi gera athugasemdir við mig um stelpurnar sem hann greiddur að stunda kynlíf með honum.
"Í tilfelli Heather Ég man athugasemd hans að hún hafði mjúka húð. Og hún var mjög Athletic í rúminu. Mr Khashoggi var alltaf mjög ánægður með frammistöðu Heather."
En Joanna var ekki. Það varð síðar ljóst að þeim sem eru í hring Khashoggi er kvenna að þegar allir þrír þeirra voru í svefnherberginu Heather hafði 'reynt það á "með Joanna og lagði lesbía kynlíf-og það var miklu meira en árangur fyrir hag vopnaframleiðandanum gjafarans.
Petrina Montrose muna: "Mér var sagt að Heather hefur komið á til stelpu í Þríhyrningur og að stelpan var í uppnámi Það er alveg út af til þess að einn vændiskona að gera lesbía nálgun til annars nema það hefur verið rætt áður..
"En Heather virtist sem hafa áhuga á kynlífi hlið af hlutur, jafnvel lesbía kynlíf-eins og heilbrigður gera peningar."
Í upphafi 90s Heather hafði einnig röð af kyni fundur með Khashoggi á London.
Mr Khoury ljós: "Tegundin heitir Ashley bauð Miss Mills til Lanesborough Hotel þar Mr Khashoggi dvaldist Það var einnig annar stúlka..
Bedroom

"Ég minnist þess að Mr Khashoggi tók í hönd Heather og leiddi hana inn í svefnherbergi á meðan önnur stúlka var að tala við mig. Eftir um klukkutíma Heather aftur og Mr Khashoggi kom út og leiddi hina stúlkuna inn í svefnherbergi.
"Heather og ég talaði á þessum tíma. Það var ljóst að þeir höfðu haft samfarir.
"Eftir að hann hafði lokið við seinni stúlku, Mr Khashoggi kallaði mig inn í svefnherbergi og sagði mér að telja fram 2.000 Bandaríkjadali fyrir hvert stelpur og til að setja peninga í umslag. Ég gerði það, og hann rétti þá hvert og eitt sér umslag.
"Um fjórum mánuðum síðar kom Mr Khashoggi til London og gisti á Hilton Hotel.
"Hann sagði að hann myndi vilja sjá Heather svo ég hringdi hana. Hún sagði mér að hún hefði nýjan vin. Ég sagði með hana eftir. Aftur, hr Khashoggi leiddi þá inn í svefnherbergið sitt einn í einu og borgað í hvert 2.000 dollara.
"Heather og sama stelpan hitti Mr Khashoggi aftur á Dorchester hótelinu.
"Þessi skipti sem hann bað um Heather fyrst og þá, um hálftíma síðar, aftur í ljós að hann og safnað hinum stúlku til að ganga Heather og hann. Allir þrír voru í svefnherberginu í um 45 mínútur. Aftur, greiðsla var 2.000 dollara í umslag.
forsjá

"Um þremur vikum síðar var Mr Khashoggi aftur í London. Þessi skipti sem hann dvaldi á Grosvenor House Hotel en aftur var skemmtikraftur af Heather og stelpu, eitt í einu. Enn á ný greiðsla var 2.000 dollara hver."
Heather og Paul McCartney giftust í júní 2002. Barnið þeirra Beatrice fæddist þann 30. október 2003.
Snemma í síðasta mánuði News of the World eingöngu í ljós að hjónabandið var í kreppu og þeir byggju í sundur. Bara 10 dögum síðar par staðfest að þeir voru að skilja, þó ekki hefur verið tekin ákvörðun um forsjá Beatrice.
Á sama tíma, Heather hefur reynt að setja besta gljáa á fortíð hennar og hefur alltaf neitað því að vera löstur stúlka.
Þegar við spurðum Abdul Khoury er fyrir ljósi hans á hana, bið hann í smá stund til að hugleiða þá sagði: ". Hún hefur logið gegnum tennur hennar"

Комментариев нет:

 
Blogger Templates