Social Icons

среда, 28 сентября 2016 г.

Sophie Anderton tìm thấy cai-biness với tình yêu mới

Great để xem mẫu Sophie Anderton lại ở đỉnh đầu sau khi giải quyết một thói quen than cốc và tìm kiếm một người bạn trai mới.
Các cựu Gossard cô gái tuyệt đẹp cho chúng ta thấy những gì chúng tôi muốn tất cả bị mất tích khi đi ngực trần trên bãi biển Ai Cập nắng ngâm.
Sophie, 28 tuổi, là một chế độ get-phù hợp sau một thời gian tại một trại cai nghiện Nam Phi độc quyền để cai sữa cô ra cocaine.
thiếu

Cô cũng từ bỏ rượu, stubbed ra hút thuốc và đang bận rộn tập luyện cho tháng này của London Marathon.
Một holidaymaker người nhìn thấy Sophie trên bãi biển cho biết: "Cô ấy trông tuyệt đẹp Tất cả các hoạt động, cô ấy đã làm chắc chắn đã được đền đáp con số của cô là hoàn hảo..."
Nhưng cô gần như đạt được quần lót của cô trong một twist với một tập thể dục buổi sáng sớm. Các hot-under-the-cổ holidaymaker nói: "Cô ấy đã cho chúng tôi tất cả một chú ý khi cô tập luyện yoga của mình đặt ra mỗi buổi sáng mặc gì, nhưng một bộ bikini thiếu vải".
Chúng tôi phát hiện Sophie trở lại trên các đường phố của London trong tuần này trên một chuyến đi mua sắm tại West End với bạn trai mới của cô, triệu phú thương nhân thành phố Surhir Singh.
Một người bạn thân cho biết: "Anh ấy đã cuốn cô ra khỏi đôi chân của mình và làm cho cô ấy cảm thấy như một công chúa Sau khi tất cả các cô ấy đã trải qua trong năm qua nó là tuyệt vời mà cô đã tìm thấy một ai đó đối xử với cô đúng.."
Trong thực tế Surhir rất say mê với Sophie khi họ gặp nhau lần đầu chỉ hơn một tháng trước, anh gạt cô ra cho một ngày giấc mơ đến biệt thự Marbella mình.
Không thể nói rằng chúng ta đổ lỗi cho ông, thực sự.
"Nhìn thấy một người mẫu nổi tiếng chào mặt trời mỗi buổi sáng là khá một điều trị."

Комментариев нет:

 
Blogger Templates